Nagjudge ako sa Poster Making Contest sa Alaminos City

Naimbitahan akong mag-judge sa Poster Making Contest na ginanap sa Alaminos City, Pangasinan noong Marso 27, 2019. Ang event ay inisponsoran ng Alaminos City Water District. Tema ng event ay "Whoever you are, wherever you are, water is your human right". 

Bihira lang akong maimbita para mag-judge sa poster making contest. Nakakatuwang isipin na dati-rati ako ang sumasali ngayon naman ako ang magjujudge. Naalala ko nonng ako ay nag-aaral pa sa elementarya at High School madalas ay 2nd or 3rd place ang nakukuha ko. Ang dami kasing magagaling na artist sa iba-ibang schools sa Pangasinan. 

Alaminos City Hall

Don Leopoldo Sison Convention Center 

Loob ng Leopoldo Sison Convention Center


Mga entry sa poster making contests

Iba pang entry sa poster making contest. Ang huhusay nila. 

Si Miss Amanda Santiago, sya ang nag-imbita sa akin. 

Event invitation

Stage

May token of appreciation na Longganisa. Fun fact, very famous ang longanisa sa Alaminos City.


Mga Co-judges ko sa event. 










 

Comments

Popular posts from this blog

Team KOMIKERO at Family Feud PH